HomeSpacerMembersSpacerCalendarsSpacerFAQ

Trở lại   Chợ thông tin Câu cá Việt Nam > NƠI THẢO LUẬN CỦA CÁC THÀNH VIÊN > Môi trường và nguồn lợi thủy hải sản

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 31-05-2014, 10:05 PM
quandui9x
 
Bài gửi: n/a
Mặc định Có hay không phương pháp triệt lông vĩnh viễn tận gốc?

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Các sợi lông vẫn mọc lại khi áp dụng các cách tẩy lông thông thường như cạo, nhổ, waxing,… Bởi lẽ đó, có hay không phương pháp triệt lông vĩnh viễn là băn khoăn chung của nhiều người.

Có hay không phương pháp triệt lông vĩnh viễn?
Rậm lông là chứng bệnh mang lại nhiều phiền toái cho chị em cả về mặt sinh lý và tâm lý bởi nó không chỉ gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, làm gia tăng mùi cơ thể (vùng nách) cũng là tác nhân thúc đẩy sự phát triển của các loại vi khuẩn sống ở nang lông, gây nên bệnh viêm nang lông mà còn làm mất đi vẻ sáng mịn, nuột nà của làn da. Bởi lẽ đó, có hay không phương pháp triệt lông vĩnh viễnlà mối bận tâm chung của phái đẹp.
Vì sao triệt lông vĩnh viễn khó?
Theo phân tích của các chuyên gia, lông nằm sâu trong lớp trung bì của tế bào da với cấu trúc khá bền chặt bao gồm nang lông, cơ dựng lông, thụ quan, xung quanh là các mao mạch cung cấp dinh dưỡng, trong đó nang lông là bộ phận quan trọng nhất bởi nó là nơi hình thành và phát triển của các tế bào mầm nhú lông. Với cấu tạo như vậy, triệt lông vĩnh viễn không hề đơn giản, cần có những tác động sâu rộng để phá vỡ hoàn toàn các tế bào mầm nhú lông.
Lông nằm sâu trong tế bào da nên khó triệt vĩnh viễn
Thêm vào đó, để có thể triệt sạch các sợi lông không tái phát cần tác động khi chúng còn ở giai đoạn mầm nhú (lông chưa xuất hiện trên bề mặt da) và triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi lông. Các biện pháp tẩy lông thông tường không thể làm được điều này bởi chúng chỉ được áp dụng khi các sợi lông đã bước vào giai đoạn trưởng thành (cứng, sậm màu). Có hay không phương pháp triệt lông vĩnh viễn? Dựa trên những phân tích tỉ mỉ về cấu tạo về chu trình hình thành và phát triển của các sợi lông, các chuyên gia thẩm mỹ Hoa Kỳ đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ triệt lông vĩnh viễn Diode Laser, sử dụng thế hệ máy Laser cải tiến mới nhất, cho kết quả triệt lông ưu việt. Diode Laser là sự kết hợp hoàn hảo của ánh sáng Laser Diode và hệ thống sóng Rf.
Ánh sáng Laser bước sóng 808nm có khả năng xuyên sâu tối ưu sẽ đi sâu vào tận gốc nang lông trong lớp trung bì của da, nhanh chóng bóc tách rễ nang lông ra khỏi tế bào da đồng thời phá hủy toàn bộ các tế bào mầm nhú lông và triệt tiêu nguồn dinh dưỡng nuôi lông, triệt sạch lông từ gốc tới ngọn mà không gây đau rát, khó chịu.
Đặc biệt, sóng Rf với mức độ tập trung cao sẽ kích thích tăng sinh collagen tự nhiên giúp các liên kết của tế bào da bền chặt hơn, từ đó vùng da sau triệt lông sẽ sáng mịn, trẻ trung. Có hay không phương pháp tẩy lông vĩnh viễnlà câu hỏi không khó trả lời với sự ra đời của công nghệ Diode Laser.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 12:41 PM © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com.