HomeSpacerMembersSpacerCalendarsSpacerFAQ

Trở lại   Chợ thông tin Câu cá Việt Nam > NƠI THẢO LUẬN CỦA CÁC THÀNH VIÊN > Thảo luận chung

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 08-12-2014, 07:49 PM
nguyenhung56
 
Bài gửi: n/a
Mặc định Chuyên cung cấp các loại chơi bài bịp uy tín

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

CHUYÊN CUNG CẤP dụng cụ bài bạc BỊP
I. BỘ MÔN BÀI LÁ:



0965.435.999 ( call để được tham vấn miễn phí)

1.Kính áp tròng (là loại nhìn xuyên bài)
Vì khi ta đeo kính áp trong vào thì chỉ có một mình ta biết lá bài vẫn úp là con gì, còn người ngoài không nhìn thấy được. Hiệu quả cực kỳ hiệp cho chơi liếng xì tố, phỏm, 3 cây.
3. Bài công ty (bài dấu)
Loại bài này được đánh dấu đằng sau quân bài một cách kín đáo mà ít nào ngờ tới nhưng lại rất hiệu quả. Nó không chỉ giúp ta nhận biết được đó là con gì mà còn cho ta biết được chất rô, cơ, bích, tép. Dành chiến thắng 100% hạp với chơi xì tố, 3 cây, phỏng, liếng…
6 Ví đổi bài .
Khi ta đưa con bài vào trong ví con bài sẽ tự bị hút vào và đẩy con khác ra .bạn nào chưa biết thì alo trực tiếp để được tham vấn miễn phí .
7.Máy đánh ba cây ,máy đánh liêng công nghệ cao
Cái này chỉ cần đặt bài xuống là máy có thể báo cho mình biết trước điểm của đối phương nhé.
8.Bài chắn dấu
Bài này có thể giúp ta biết trước được quân để dưới lọc nhé.
9.Bài chắn áp tròng
Bài này khi deo kính áp tròng vào ta có thể biêt trước được lọc nhé .

Áo đổi bài
Cái này cũng là hình thức đánh hao cây alo trực tiếp để đươc tham mưu miễn phí nhé .

(tham mưu miễn phí. 0965.435.999)

II. Bộ môn xóc đĩa: Đồ chơi sóc đĩa mới nhất 2014
1. Bộ xóc lướt điện thoại nghe gọi.
Gồm có 1 điện thoại và 1 cục rung
Loại này khi chúng ta cầm cái chỉ cần lướt qua điện thoại nó sẽ báo cho ta biết.
Không rung sấp đôi, rung 1 cái là lẻ, rung 2 cái là tứ tử. Dễ chơi và hiệu quả. thắng lợi tới 100%
2. Bộ xóc lướt bỏ ví
Công dụng hao hao như điện thoại, chỉ khác được ngụy trang trong ví tiền tài chúng ta.
3. Bộ bát hình
Hiện tại có 2 loại bát hình
+ bát hình được làm ở đít bát
+ Bát hình làm ở thành bát (loại này gọi là không tang)
1 bộ bát hình đầy đủ gồm có: 1 bát+1 màn điện thoại+ 1 xạc
Kỹ thuật chơi hết sức dễ: loại này ta chỉ cần lùa được bát vào thì ai xác cũng được ta chỉ việc đứng trên mỗi lần xóc ta bấm điện thoại là biết được về con gì dõ như
4. Bộ đĩa hình
Có ba loại nhé loại mắt đỏ loại ful HD loại màu
1 bộ đĩa gồm có: 1 đĩa: 1 màn: xạc
Công dụng và hiệu quả giống như bát giúp ta chiến thắng tới 100%
5. Bộ máy quét bát ngọc và quét đĩa ngọc.
Bộ đồ soi này chỉ ứng dụng cho trường hợp trong trận lợt mà người ta sử dụng bằng bát ngọc và đĩa . Loại này được ngụy trang camera ở cổ tay áo, thắt lưng
6. Bộ cảm ứng ống
Gồm có: 1 bộ máy+ 1 ống được đút trong người, loại này không nhất thiết ta phải cầm cái, mà chỉ cần lùa được vào mâm là ok
7. Bô kẹp nam châm công cụ cờ bạc bịp
Bộ này tuy đã có từ lâu nưng cũng rất hiệu quả
Gồm 1 miếng nam châm nhỏ+ 1 bộ quân là ta có thể thắng lợi được rồi.
8. Bộ bệ thảm mỏng .
Bộ bệ này có thể ngụy trang trong dướng chăn đệm, khi chúng ta xóc xong chỉ việc đặt đĩa lên đúng chỗ chúng ta đặt bệ là ok. Báo không rung sấp đôi, 1 cái là lẻ, rung 2 cái là tứ tử.
Các bạn hãy lien lạc với tôi để được tư vấn miễn phí tham khảo về từng loại đồ sao cho hợp với từng trận chơi, để đạt được hiệu quả cao nhất
12. Bộ bệ thớt:
Bao gồm một bệ và một máy +một rung cái này có thể trôn ở dưới nền gạch bông hoặc dưới đất hoặc bỏ trong ví hoặc chế trong điện thoại chỉ việc vất quân vào là đánh.quân thì có loại không tang và có tang rung 1 cái lẻ 2 cái tứ tử không rung sấp đôi chuẩn 100%/
13.Bộ quét đĩa ngọc:
Loại này thì nhìn rõ nhé nhưng khi các bác sóc thì cũng phải nghệ thuật một tẹo nhéalo để biết thông báo cụ thế nhé .
14.bộ đĩa nam châm xanh chín:
Cái này môt nửa đĩa bên kia là xanh chín còn một nửa đía bên này là của mình nhé đòn này khá hiệu quả nhé.
15.Máy cảm ứng ống mini s đời mới.Nhịp rung 2-4-6-8-10 rất rễ đánh và hiệu quả nhé call để biết giá máy gọn nhẹ ống chỉ to bằng hai ngón tay chụm lại . 16.Còn có các công cụ như bầu cua tôm cá bịp.Có thể báo rung cho bạn biết chính xác về con gì bao gồm môt bộ quân và một máy rung nhé
*Các bạn ở miền nam,miền trung cũng đừng ngại gọi cho tôi vì chúng tôi giao hàng ở thảy các đô thị trong cả nước bảo đảm đến tận tay các bạnCác ban yên tâm tôi đảm bảo sau khi các bạn dùng đồ sẽ kiếm ra rất nhiều tiền

0965.435.999 (call để được tham mưu miễn phí)



Bán đồ cờ bạc bịp

Ban do xoc dia moi nhat

Chơi sóc đĩa online

Công nghệ cờ bạc bịp mới nhất

Đánh xóc đĩa bịp

Đồ chơi cờ bạc bịp mới nhất

Dụng cụ chơi bài bịp

Dung cu danh xoc dia moi nhat

Kinh ap trong nhin xuyen bai

Mua đồ cờ bạc

Công nghệ cờ bạc bịp mới nhất

Đánh xóc đĩa bịp

Dụng cụ chơi bài bịp

Dung cu danh xoc dia moi nhat

Kinh ap trong nhin xuyen bai

Mua đồ cờ bạc

Bán đồ cờ bạc bịp

Dạy chơi bài bịp

Do choi xoc dia bip

Đồ cờ bạc

Dung cu co bac

Bán đồ cờ bạc bịp mới nhất

Co bac bip cong nghe cao

Kính áp tròng nhìn xuyên bát

Ban do co bac

Đồ chơi cờ bạc bịp

Do choi co bac bip moi nhat

Dụng cụ đánh xóc đĩa mới nhất

Kính áp tròng nhìn xuyên bài

Ban do co bac

Bát không tang
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 08-12-2014, 10:11 PM
thanhday33z
 
Bài gửi: n/a
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tai Ch Play Cho SkyTai Ch Play 5230Tai Ch Play StoreTai Ch Play Cho Lumia 720Khác với nhiều trào lưu “sớm nở tối tàn” đã từng một thời khuấy đảo cộng đồng khác, “Ice Bucket Challenge” mang trong mình những bài học sâu sắc và nhân văn hơn.
Những ngày gần đây, “Ice Bucket Challenge” (tạm dịch: thách thức dội nước đá lên người) đã làm mưa làm gió trên khắp các diễn đàn và mạng xã hội về sự thú vị cũng như ý nghĩa to lớn mà nó mang lại. Trào lưu đã thu hút đông đảo mọi người tham gia kể cả các quan chức, người nổi tiếng và đặc biệt là giới trẻ. Sự hưởng ứng nhiệt tình này đã khiến “Ice Bucket Challenge” lan tỏa khắp thế giới.

Khác với nhiều trào lưu “sớm nở tối tàn” đã từng một thời khuấy đảo cộng đồng khác, “Ice Bucket challenge” mang trong mình những bài học sâu sắc và nhân văn hơn:

1. Có những điều "tưởng không vui mà vui không tưởng"

Tạm không nói tới chuyện dội nước lạnh lên đầu ẩn chứa nguy cơ gây ra những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, thì phải thừa nhận rằng đây là một ý tưởng tuy có vẻ… ngớ ngẩn nhưng rất vui. Thử thách quá đơn giản, bạn chỉ cần dội một xô nước lên đầu và quyên góp 10$ rồi tiếp tục thách đố những người khác. Cứ thế, thử thách được tiếp diễn từ người này sang người khác và lan rộng ra khắp thế giới.

Không quá khó khăn để thực hiện, nhưng Ice Bucket Challenge vẫn là một trải nghiệm thú vị đáng để làm, là cơ hội để thử thách lòng dũng cảm của bản thân và cùng vui vẻ với mọi người. Đừng nghĩ rằng “chỉ một xô nước thôi, ai mà chẳng làm được” , vì trên thực tế vẫn có không ít người từ chối tham gia.

Bài học rút ra: Có những điều “tưởng không vui mà vui không tưởng”. Đừng ngại! Cứ thử hết sức và sống hết mình đi.


2. Đừng mất niềm tin, người tốt vẫn còn!

Mục đích của “Ice Bucket Challenge” khi được lập ra chắc chắn không phải chỉ để vui, nó là hành động gây chú ý để quyên góp cho quỹ từ thiện ALS. Khi về đến Việt Nam thì phong trào này được biến tấu lại để gây quỹ cho nhóm từ thiện của một trang web công nghệ và Quỹ Từ Thiện Hiểu về Trái Tim. Người phát động trào lưu này tại Việt Nam còn lưu ý: Nếu không phải vì mục đích từ thiện hay chỉ muốn dùng nó với mục đích quảng cáo thì các bạn không nên làm, bởi như vậy sẽ làm mất ý nghĩa của trào lưu.

Rõ ràng trong lúc xã hội đang dần bị mất niềm tin vào nhân tính khi đập vào mắt bây giờ là những tin tức về cướp, hiếp, giết xảy ra hàng ngày… thì những hành động đẹp, mang ý nghĩa to lớn như trào lưu “dội nước” đã ít nhiều nhắc nhở chúng ta rằng “đừng bi quan, những người tốt vẫn còn”. Dù cho đó chỉ là một phần quyên góp nhỏ nhoi, nhưng ý nghĩa của hai chữ “từ thiện” thì luôn luôn cao đẹp.


3. Mọi sự thay đổi đều bắt nguồn từ những hành động nhỏ

Nếu không có “Ice Bucket Challenge” thì chắc chắn rằng sẽ không có nhiều người biết đến quỹ từ thiện ALS và chung tay đóng góp, ủng hộ như thế. Hãy thử nghĩ xem, nếu chỉ là những lời kêu gọi khô khan thông thường trên các phương tiện thông tin đại chúng, thì nó có đủ hấp dẫn để khuyến khích mọi người làm từ thiện hay không?

Bắt nguồn từ một nhóm người cùng “dội nước” và Tai Ch Play Cho S5360 thách thức nhau thôi, nhưng sức ảnh hưởng và lan tỏa của trào lưu này không ai có thể lường trước. Giờ đây nó trở thành một cái tên không thể không nhắc tới, nếu chưa nói đến việc vô vàn người đã hưởng ứng và con số quyên góp được tăng lên rất nhiều. Những người mắc ALS có lẽ cũng chưa từng nghĩ tới chuyện mình sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ trên toàn thế giới như lúc này.


4. Không phải trào lưu nào cũng vô bổ và điên rồ

Mặc dù thu về sự thành Tai Ch Play Store công ngoài sức tưởng tượng, thế nhưng, “dội nước lên người” vận gặp phải kha khá “gạch đá” từ những bình luận trái chiều. “Có phải họ không có việc gì để làm nữa không?”/ “Sao phải lãng phí nước sạch như thế, không thấy châu Phi đang cần nước à?”/ “Có thật là mọi người muốn làm từ thiện không, hay chỉ ham vui, hiếu chiến?”/ “Trò khoe mẽ, làm màu!” – đây là tập hợp các ý kiến tiêu biểu nhất đến từ những người không hề đồng tình với trào lưu này.

Nhưng nói đi cũng phải nói lại, nếu Tải Ch Play Cho Điện Thoại Android bạn không làm, hãy yên lặng và để người khác làm. Rõ ràng đây là một hành động gây chú ý làm từ thiện, về ý nghĩa chẳng có gì đáng để bàn cãi, còn về cách thức, thực tế đã chứng minh nó hấp dẫn được một lượng khổng lồ mọi người thuộc các tầng lớp tham gia và hiệu quả không ngờ. Đừng nghĩ trào lưu nào cũng vô bổ và điên rồ, bạn nhé.
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:50 AM © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com.