HomeSpacerMembersSpacerCalendarsSpacerFAQ

Trở lại   Chợ thông tin Câu cá Việt Nam > THƯ VIỆN > Kỹ thuật khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 12-02-2015, 08:44 AM
pikachu
 
Bài gửi: n/a
Mặc định Điều trị hôi nách đơn giản với lá trầu không

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Hôi nách là một bệnh lý gây mùi trên thân khiến cho chúng ta mất đi tự tín về bản thân trong giao dịch. do vậy bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn phương pháp trị hôi nách bằng thiên nhiên đơn giản và hiệu quả để các bạn cùng tham khảo!

y khoa hiện đại đã nghiên cứu và chứng minh việc dùng gừng tươi tại các nhà nước Châu Á để làm thuốc rất có hiệu quả. Gừng có nhiều tên gọi khác nhau như sinh khương bào khương, can khương… được trồng nhiều ở nước ta từ vùng núi đến đồng bằng hải đảo. Gừng là loại cây cỏ khá có ích khi dùng để chữa trị rất nhiều căn bệnh như: chống nôn, giảm đau, chữa cảm mạo, kháng viêm…

– Lá trầu không rửa sạch khi tắm chà xát vào nách làm liên tục trong vòng một tháng là loại bỏ được mùi hôi.

Lá trầu không có tác dụng tr hôi nách

– Dùng 15g phèn chua, phụ tử, thanh mộc hương, vôi sống mỗi vị 30g. vơ nghiền thành bột mịn, trộn với phấn thơm xoa vào 2 bên nách.

– Dùng rễ tường vi khô rễ cây kỷ khô, cam thảo mỗi vị 15g rễ thương lạc, hoạt thạch, hồ phấn mỗi vị 30g. vớ nghiền bột trộn với dấm làm thành hồ bôi vào 2 bên nách.

– Lấy một lượng bằng nhau địa táo, hạt dưa hồng, cam thảo, rễ cỏ và cây thông. tuốt nghiền thành bột. Mỗi ngày uống 3 lần với nước ấm, mỗi lần uống 1 thìa canh.

– Lấy phèn chua tán bột mịn, dùng khăn lụa bọc lại chườm vào nách.

– Lấy xuyên khung, thanh mộc hương, tân di (mộc bút) lượng bằng nhau, sấy khô, tán bột đốt cháy, hun khói này vào 2 bên nách.

- Xem thêm: Cách điu tr hôi nách hiu qu nht

Hôi nách mang đến cho chúng ta khá nhiều rắc rối nên nó khăng khăng phải nhận được sự chú trọng đúng mức của chúng ta. Các chuyên gia chỉ ra rằng hôi nách là một chứng bệnh về da liễu tuy nó không gây hại trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến cuộc sống công việc và học tập của người bệnh. cho nên chúng ta cần đặc biệt để ý phòng tránh những ảnh hưởng thụ động do nó mang lại. Hãy thực hiện trị hôi nách với củ gừng tươi để lấy lại sự tự tín của bạn. Làm sao để hết mồ hôi nách

Các nghiên cứu gần đây cho thấy lá trầu không chứa các chất diataza, đường, tanin và tinh dầu. Tinh dầu lá trầu không có màu vàng nhạt, hương thơm nồng, có vị nóng và cay. Có tác dụng giảm đau lưng đau đầu, đau họng, chữa lành vết bỏng, chống viễm nhiễm, chống sâu răng… ngoại giả
lá trầu không còn chứa một dạng phenol có tên khoa học là chavicol khả năng diệt trùng hiệu quả. Nên dùng trầu không như một mẹo nhỏ khử mùi hôi nách hôi chân cũng là một phương pháp dân gian đơn giản, dễ dàng vận dụng.

Cách dùng: Lấy một nắm là trầu không tươi, rửa sạch, có thể giã nát, khi tắm chà xát vào nách, chân. Nên là nách áo, giặt tất thường xuyên để việc diệt mùi hôi nách, hôi chân có hiệu quả nhất.

- Xem thêm: Làm thế nào đ tr bnh hôi nách
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 03:02 PM © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com.