HomeSpacerMembersSpacerCalendarsSpacerFAQ

Trở lại   Chợ thông tin Câu cá Việt Nam > NƠI THẢO LUẬN CỦA CÁC THÀNH VIÊN > Thảo luận chung

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 09-11-2015, 11:27 AM
mitadoor.miennam
 
Bài gửi: n/a
Mặc định thương hiệu cửa cuốn mitadoor

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Công ty cổ phần Tập Đoàn cửa cuốn mitadoor là đơn vị đã đóng góp một vai trò quan trọng trong ngành cung cấp các giải pháp tổng thể cho các hệ thống cửa bảo vệ như cửa cuốn công nghệ Úc, cửa cuốn chống cháy, cửa cuốn tốc độ cao, cửa sổ và cửa ra vào bằng nhựa uPVC, cửa gỗ an toàn GK…vv…..được sản xuất lắp ráp ở trong nước và các hãng sản xuất cửa nổi tiếng trên thế giới như SKB của Malaysia, Chungtai của Hồng kông, Efaflex của cộng hòa liên bang Đức.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp cửa bảo vệ trên thị trường Việt nam và với kinh nhiệm được chia sẻ từ các nhà sản xuất lớn từ nước ngoài cộng với sự xây dựng mối quan hệ kinh doanh vững mạnh và lâu dài với các đại lý cung cấp cửa bảo vệ trên toàn lãnh thổ. Kết quả là chúng tôi có thể cung cấp các sản phẩm cửa bảo vệ với chất lượng tốt nhất , hệ thống dịch vụ hậu mãi hoàn hảo và giá thành mỗi sản phẩm mang tính cạnh tranh cao.

Bằng công nghệ hiện đại cộng với sự nỗ lực không ngừng để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động nhằm đem đến sự tiết kiệm tốt nhất cho khách hàng thông qua sản phẩm có giá thành thấp cùng với hệ thống dịch vụ khách hàng tận tụy,hoàn toàn chân thành đến tuyệt hảo …Nhờ vậy tất cả những sản phẩm cửa cuốn mitadoor của chúng tôi đã trở thành một trong những thương hiệu đáng tin cậy và được yêu thích nhất của người tiêu dùng trong cả nước.Với thế mạnh đi đầu về công nghệ mới,đã mang đến sự nổi tiếng về độ vững chắc và độ tin cậy,chính xác tuyệt đối của mỗi sản phẩm mà không có đối thủ nào vượt qua được,cùng đội ngũ công nhân viên chuyên nghiệp và sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người tiêu dùng,các sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn tích hợp công nghệ hiện đại nhất mang tính thẩm mỹ cao và đẳng cấp góp phần làm cho cuộc sống người Việt Nam phong phú hơn và đa dạng hơn.

Các sản phẩm của chúng tôi không những chỉ sản xuất cho nhu cầu của thị trường trong nước, mà còn xuất khẩu sản phẩm phục vụ cho thị trường châu Úc, Châu âu và Đông nam châu á…
Với phương châm”Không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo” chúng tôi luôn tin tưởng chắc chắn rằng chúng tôi có thể thiết kế và sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất,đem đến cho mọi khách hàng,cho mọi thị hiếu và mọi nhóm thu nhập có cơ hội mua những sản phẩm xa xỉ với giá phải chăng.
Vượt lên trên mọi mong đợi và ước muốn của khách hàng ở chất lượng dịch vụ hoàn hảo,sự tin cậy lẫn giá trị thương hiệu.
Chúng tôi tự hào là người thợ may hoàn hảo nhất và mơ ước biến ngôi nhà và căn hộ của bạn thành những tổ ấm tuyệt vời.

Trong quá trình sử dụng, theo thời gian các sản phẩm cửa cuốn phát sinh những sự cố gây phiền toái cho người sử dụng, cộng thêm vấn đề khí hậu Việt Nam nóng ẩm, mưa nhiều là nguyên nhân gây ra các hỏng hóc như oxi hóa thanh ray, ăn mòn điện hóa… khiến cửa cuốn gặp các lỗi như kẹt cửa cuốn, Cửa không đảo chiều, tự dừng khi gặp trướng ngại vật, cửa cuốn bị kêu,…

Để giúp khách hàng khắc phục các sự cố về nhanh chóng, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn với cam kết chất lượng tốt nhất, thời gian nhanh nhất, giá cả cạnh tranh, phục vụ quý khách 24/7 kể cả ngày nghỉ, ngày lễ.

Dịch vụ sửa cửa cuốn toàn miền Bắc với các hệ thống cửa cuốn sau:

· Hệ thống cửa cuốn công nghệ Đức bao gồm: Các loại cửa cuốn khe thoáng nhôm cao cấp, cửa cuốn cách âm, các loại cửa cuốn hai lớp, cửa cuốn cháy, cửa cuốn cách nhiệt …

· Hệ thống cửa cuốn công nghệ Úc bao gồm: Các loại cửa cuốn siêu bền, cửa cuốn siêu tốc, cửa cuốn siêu nhanh, cửa cuốn tấm liền, cửa cuốn siêu êm, cửa cuốn tốc độ cao …

· Hệ thống cửa cuốn công nghệ Đài Loan bao gồm: Các loại cửa cuốn lò xo kéo, cửa cuốn Motor, cửa xếp…)


Ngoài dịch vụ sửa cửa cuốn. Công ty chúng tôi còn cung cấp dịch vụ:


· Bảo trì các thiết bị liên quan đến cửa cuốn như Motor cửa cuốn, remote - điều khiển từ xa của cửa cuốn

· Gia công và lắp đặt các loại cửa cuốn cao cấp của các hãng nổi tiếng như cửa cuốn công nghệ Đức, Đài Loan, Úc, ...

· Gia công và lắp đặt hệ thống cửa kính, kính cường lực, cầu thanh kính, cửa nhôm, cửa sắt

· Và nhiều dịch vụ về cửa cuốn, cửa kính, cửa nhôm theo yêu cầu của khách hàng.

· Chúng tôi chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi trong thời gian qua.

Theo khảo sát, đa số người mua cửa cuốn chỉ quan tâm đến chất liệu, mẫu mã và giá cả mà chưa chú trọng đến thương hiệu uy tín của loại sản phẩm này hoặc chưa biết đến những tính năng cần thiết của một loại cửa cuốn an toàn. Chính điều này đã tạo cơ hội cho những sản phẩm cửa cuốn chắp vá, gia công không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không thương hiệu nở rộ tràn lan trên thị trường.

Việt Nam hiện chưa có một chuẩn an toàn quốc gia nào về cửa tự động, chưa có tiêu chuẩn an toàn chung về cửa cuốn. Vì thế, các nhà sản xuất tự đưa ra thiết kế của mình, có tiêu chuẩn cơ sở riêng, tự công bố, cam kết về chất lượng. (Tiêu chuẩn cơ sở này dưới cấp độ tiêu chuẩn quốc gia)

Những sản phẩm đạt chuẩn là nhà sản xuất phải đưa được các giải pháp an toàn cho người sử dụng. Vì nhiều khi thiết bị mua ngoài để lắp kèm với cửa không phải là thiết bị đồng bộ, giá thành vừa đắt vừa không đảm bảo an toàn, nhất là đối với trẻ nhỏ, người già khi sử dụng.

Trên thực tế đã xảy ra nhiều trường hợp tai nạn thương tâm do sử dụng cửa cuốn không có tính năng báo động hay chốt mở dễ dàng nên khi có sự cố hỏa hoạn và mất điện đột ngột. Có nhiều trường hợp người trong nhà đã không thoát thân được.

Có rất nhiều loại cửa cuốn xuất hiện trên thị trường, nhưng để chọn được loại cửa tốt và an toàn là một điều rất khó. Do đó, bạn nên chọn các loại cửa có thương hiệu như cửa cuốn Đức, cửa cuốn Châu Âu…

Thứ nhất, nên chọn cửa cuốn an toàn. Bạn nên chọn loại cửa đời mới có hệ thống chốt li hợp để khi mất điện hoặc trong trường hợp khẩn cấp có thể nhanh chóng rút chốt để nâng cửa lên bằng tay. Nên chọn loại có tính năng tự đảo chiều khi gặp chướng ngại vật, như vậy sẽ đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình.

Thứ hai đó là chọn loại cửa cuốn Đức chất lượng cao. Cửa chất lượng cao sẽ tốt hơn các loại cửa thông thường và có giá mắc hơn. Nhưng để đảm bảo an toàn bạn không nên chọn những loại cửa rẻ vì nguy cơ xảy ra sự cố là rất cao. Để có thể có được một không gian sống hiện đại, tiện nghi nhất, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn cho các loại vật liệu, trang thiết bị cho căn nhà của mình. Cửa cuốn nhôm khe thoáng hiện là một sự lựa chọn tối ưu cho ngôi nhà của bạn với sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc, tiện ích và có nhiều mức giá thành hợp lý để lựa chọn.

Các loại cửa cuốn cao cấp sử dụng chất liệu hợp kim nhôm tốt, bền màu sơn, được thiết kế tinh xảo tạo nên tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Khi chọn mua cửa, bạn nên tham khảo ý kiến của đơn vị kinh doanh và lắp đặt để có thể sử dụng cửa an toàn. Ngoài ra, nhớ tuân theo quy trình sử dụng để hạn chế những rủi ro có thể xảy ra.

Tập đoàn MITADOOR là nhà cung cấp chuyên nghiệp các sản phẩm cửa cuốn, cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp trên thị trường Việt Nam. Được thành lập năm 2003 bởi những kỹ sư trẻ đam mê công nghệ và đầy nhiệt huyết, tiên phong du nhập dòng cửa cuốn Tấm liền công nghệ Úc vào Việt Nam, tiếp đến là các dòng cửa cuốn mới có tích hợp công nghệ Austmatic-tự động đảo chiều khi gặp vật cản; thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp; kết nối với thiết bị báo động, và các dòng cửa nhựa uPVC, cửa nhôm cao cấp thương hiệu Austwindow. Đến nay, ngoài việc khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường cửa cuốn tại Việt Nam, các sản phẩm cửa nhựa và cửa nhôm Austwindow cũng đang được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Không ngừng đổi mới công nghệ để có những sản phẩm đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của người sử dụng, đồng thời hoàn thiện và nâng cao hệ thống dịch vụ chăm sóc khách hàng, đó là định hướng phát triển nhằm mang lại sức cạnh tranh mạnh mẽ của Tập đoàn trong quá trình hội nhập và phát triển.

Bên cạnh kết quả sản xuất, kinh doanh đã đạt được, những giải thưởng: Thương hiệu nổi tiếng Quốc gia năm 2010, Thương hiệu Vàng Việt Nam năm 2011, Huy chương vàng sản phẩm xuất sắc, Cúp vàng thương hiệu ngành Xây dựng… chính là sự ghi nhận những nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, công nhân viên Tập đoàn.

Trong những năm tới, Tập đoàn MITADOOR phấn đấu giữ vững vị thế dẫn đầu của mình tại thị trường Việt Nam, đồng thời lấy đó làm cơ sở để vươn lên trở thành nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.

cửa cuốn mitadoor tấm liền với những tính năng vượt trội như: tốc độ mở cửa nhanh, không gây tiếng ồn, có chức năng mở cửa bằng tay rất nhẹ nhàng khi mất điện, tự động đảo chiều khi cửa lên xuống gặp chướng ngại vật, thoát hiểm trong trường hợp khẩn cấp... đã được đông đảo khách hàng tin dùng.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của Quý khách hàng, Tập đoàn Mitadoor đã giới thiệu dòng sản phẩm Cửa cuốn Thế hệ mới mang tính đột phá về công nghệ: Siêu thoáng, Siêu êm, gioong Giảm chấn trên từng nan cửa, tất cả các thông số kỹ thuật được xác định chính xác tại nhà máy, cửa sử dụng công nghệ đảo chiều SEMI - AUSTMATIC được tích hợp trong phần mềm hộp điều khiển, đảo bảo an toàn cho mọi thành viên trong ngôi nhà.


CÔNG TY CPSX $ TMDV WINDOW Duy Hoàng . Đại diện là nhà phân phối chính hãng cửa Tập đoàn cửa cuốn mitadoor tại Hà Nội và các tỉnh phía bắc, đây là địa chỉ tin cậy để khách hàng lựa chọn sản phẩm chất lượng và dịch vụ bảo hành tốt nhất theo tiêu chuẩn của tập đoàn lên tới 5 năm.

Cung cấp máy móc sản xuất cửa nhựa ,cửa nhôm, Song hành là quan tâm trực tiếp đến khách hàng có nhu cầu về sản phẩm : Cửa cuốn, cửa cuốn mitadoor, cửa nhựa Upvc, cửa kinh thủy lực, cửa tự động, vách dựng, với các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ các nước như : Han Quốc, Malyasia, Nhật Bản, Đài Loan, Trung Quốc, Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao về thẩm mỹ, kỹ thuật cửa quý khách hàng. Công ty chúng tôi đã đâù tư đào tạo hệ thống kỹ thuật chuyên nghiệp thi công lắp đặt cửa cuốn ,cửa nhựa ,cửa kính ,vách dựng với độ chính sác cao đảm bảo đưa vào sử dụng vận hành êm ái khiến khách hàng hài lòng. Với các dịch vụ hoàn hảo luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng kể cả trực tiếp, hoặc qua điện thoại sẽ làm cho khách hàng hài lòng nhất và triệt để được công năng, tính năng, Sử dụng cửa sản phẩm, tránh gây lãng phí phải làm đi làm lại nhiều lần gây tổn hại đến tiền bạc và công sức của quý khách hàng.

Công ty xin chân thành cảm ơn quy khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm mà công ty cung cấp
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
  #2  
Cũ 09-11-2015, 02:27 PM
popoalaska
 
Bài gửi: n/a
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Phối giống chó alaska tại hà nội hiện tại chưa có nhiều chó đực chất lượng ngoại trừ chó của trại PôPô Alaska thì chưa có một chú chó nào đáp ứng được nhu cầu phối giống của anh chị em yêu quý dòng chó alaska. MSS-ALASKA sẽ cố gắng gây dựng những chú chó đực chuyên phối giống chó alaska chất lượng để đáp ứng nhu cầu của nhiều anh em hơn nữa!


(Đực phối giống chó alaska Nanh Hổ)
Hiện tại trại MSS-ALASKA đang sở hữu 3 chú chó đực phối giống chất lượng gồm có: Nanh Hổ – Nanh Trắng – Nanh Sói. Cả 3 em đều đã có sản phẩm rất chất lượng. Anh chị em yêu quý dòng chó alaska có thể qua xem trực tiếp tại cơ sở 1 của trại.

Hiện tại Trại đang có 2 cơ sở: Cơ sở chăn nuôi tại số 8 Ngọc Lâm – Long Biên – Hà Nội đây là cơ sở chính của trại nơi chăm sóc nuôi dưỡng 3 chú chó alaska đực phối giống. Ngoài ra để tiện cho anh em trong nội thành trại MSS đã mở thêm cơ sở đại diện tại số 169 Tây Sơn- Đống Đa (Ngay đại học công đoàn).
  • Đực phối giống chó alaska NANH TRẮNG
Alaska Nanh Trắng là một trong những chú chó alaska đực mang đầy đủ phẩm chất tuyệt vời của dòng chó alaskan malamute của bộ tốc Eskimo tại Bang Alaska – USA. Nanh Trắng được chăm sóc chu đáo ngay từ khi còn bé xíu vì vậy chú ta phát triển rất tốt về cả thể chất lẫn tinh thần.
  • Thông tin chi tiết về Nanh Trắng
    • Cân nặng: 48 kg (Bao cân)
    • Chiều cao: 69 cm (Bao đo)
Nanh trắng hiện tại đã phối 12 chú chó alaska cái tỷ lệ đậu đạt 100% số con ít nhất trong một đàn là 5 con, số con nhiều nhất trong một đàn là 9 con. Tỷ lệ ra nâu đỏ khi phối với đen trắng và xám trắng là 45%.


(Đực phối giống chó Alaska Nanh Trắng)
2. Đực phối giống chó alaska Nanh Hổ

Nanh Hổ sinh ra và lớn lên trong một gia đình có truyền thống nuôi dưỡng dòng chó Alaska vì vậy phẩm chất cũng như khí chất của em hoàn toàn khác các chú đực cùng đàn. Điềm tĩnh, quấn người, ngoan ngoãn hiền lành là những đặc tính nổi bất của chú chó alaska được mệnh danh là ông hoàng Alaska.
  • Thông tin chi tiết về Nanh Hổ
    • Cân nặng: 56 kg (Bao cân)
    • Chiều cao: 72 cm (Bao đo)
Nanh trắng đã phối được 8 em chó alaska chỉ có duy nhất 1 em bị xịt còn 7 em còn lại thì đều sinh được những chú chó alaska bụ bẫm đáng yêu. Nanh Hổ có thể ngồi xe đi phối bất cứ đâu trong nội thành Hà Nội.

3. Đực phối giống chó alaska Nanh Sói

Nanh Sói là một trong những chú chó alaska đực còn rất trẻ, hiện tại em đang trong thời kỳ tập phối, tuy còn trẻ nhưng đã toát lên vẻ dâm tặc của một thằng đực giống chất lượng. Thấy cái là vồ là vập, sức khỏe vô biên 1 mình quần cho 3 thằng khác mệt nhoài.

Thông tin thêm về Nanh Sói sẽ được cung cấp khi em chính thức trở thành “Chó bao” cho các chú chó alaska cái.

4. Giá cả và bảo hành
  • Giá: 3.000.000 VNĐ
  • Giá trên bao gồm các khoản sau
    • Bảo hành: Phối xít lần sau phối lại miễn phí
    • Bao đỡ phối cả 2 lần
    • Bao tiền vận chuyển
    • Bao ăn ở 5 ngày
5. Liên hệ

Điện thoại: 0904.088.536

Địa chỉ: Số 169 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội
Trả lời với trích dẫn


  #3  
Cũ 09-11-2015, 06:51 PM
valueableresult
 
Bài gửi: n/a
Mặc định

Học bổng du học Hàn Quốc của chính phủ Hàn Quốc GKS 2015


Dành cho hệ sau đại học dành cho người nước ngoài Đại sứ quán Hàn Quốc
1. Viện giáo dục quốc tế (NIIED) trực thuộc Bộ Giáo dục Hàn Quốc thông báo tuyển hồ sơ học bổng chính phủ Hàn Quốc GKS 2015 hệ sau đại học dành cho người nước ngoài, các ứng viên có nguyện vọng ứng tuyển vui lòng tham khảo bản hướng dẫn đính kèm (Program guidline) sau đó gửi đơn đăng ký và hồ sơ cần thiết về Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam (gửi qua đường bưu điện hoặc đến nộp trực tiếp).- Chỉ các ứng viên ứng tuyển tại Đại sứ quán (Chọn phương thức ứng tuyển thông qua cơ quan ngoại giao ở nước ngoài) được gửi hồ sơ qua đường bưu điện hoặc đến nộp trực tiếp tại Đại sứ quán.- Các ứng viên ứng tuyển tại trường đại học ở Hàn Quốc (chọn phương thức ứng tuyển tại trường đại học ở Hàn Quốc) trực tiếp liên hệ với trường có nguyện vọng theo học và gửi hồ sơ đến trường.2. Các ứng viên vui lòng đọc kỹ tài liệu hướng dẫn để khi lập hồ sơ không bị thiếu sót các thông tin cần thiết và giấy tờ liên quan đồng thời sắp xếp các loại giấy tờ theo đúng trình tự quy định. (Có thể sẽ không được chọn nếu hồ sơ bị thiếu.)- Khi nộp hồ sơ tại Đại sứ quán, cần nộp 1 bản gốc và 3 bản sao.3. Các thông tin chi tiết khác vui lòng tham khảo kỹ bản hướng dẫn dưới đây:http://duhochanquoc.vn//data/download/2015_GKS__KoreaScholarship_University.pdf

Xin liên hệ với công ty du học OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 37 Khương Thượng, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668 / 19006689 Fax: 0435 667 339

Văn phòng đại diện TP Hải Phòng: Số 29 Lê lai, Q. Ngô Quyền, Hải Phòng

Điện thoại: 0313 821 568; 0313 650 693 / 0987 932 932

Email: duhoc@osc.edu.vn

Facebook: https://www.facebook.com/DuhocOSC

Website: www.osc.edu.vn
Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 11:13 AM © 2008 - 2024 Nhóm phát triển website và thành viên SANGNHUONG.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Diễn đàn được xây dựng bởi SangNhuong.com.